4 cuốn sách kéo band điểm Reading của bạn

4 cuốn sách kéo band điểm Reading của bạn + 4 cuốn sách kéo band điểm Reading của bạn Get Ready for IELTS Reading + Collins Reading for IELTS
– Đây là hai cuốn sách được sản xuất bởi Collins, là nhà xuất bản có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng là 2 cuốn thuộc 2 bộ liên tiếp nhau với band điểm recommend lần lượt là 4.0-5.0 và 5.0-6.5+ cùng nhiều loại tài liệu phụ trợ về từ vựng (Collins Vocab for IELTS), ngữ pháp (Collins Grammar for IELTS)
– Mỗi cuốn sách chỉ tập trung vào một khoảng band điểm duy nhất vậy nên tác giả có nhiều điều kiện để có thể đi sâu hơn.
– Cụ thể, với cuốn Get Ready for IELTS Reading, bạn sẽ được giới thiệu để đi từ A đến Z của IELTS Reading, giúp bạn có được 1 nền tảng ngôn ngữ vững chắc chứ không chỉ học tips, học mẹo.
– Còn với cuốn Collins Reading for IELTS đưa ra các loại bài tập tương ứng với 7749 loại lừa đảo trong bài thi thực tế kèm theo những điều bạn nên/ko nên làm để tránh các loại bẫy này, chứ không cứng nhắc ép bạn làm theo các bước đã có sẵn.
Link download:
4 cuốn sách kéo band điểm Reading của bạn Hacker IELTS Reading
– Bộ sách được xuất bản bởi Viện nghiên cứu ngôn ngữ Hacker, là một cơ sở nghiên cứu tại Hàn Quốc, vậy nên cách trình bày trong sách sẽ thân thiện hơn với người châu Á chúng ta, có cách học khá là “cày cuốc”. Cụ thể, bài thi IELTS được chia theo từng dạng bài và bạn sẽ được chỉ cụ thể cách “counter” từng dạng bài theo kiểu chuyên đề.
– Bộ sách không có band điểm recommend như các cuốn của nhà Collins, Cambridge nhưng đây lại là lợi thế do bộ sách có bài test kiểm tra trình độ cho mỗi cuốn, kèm theo kế hoạch học tập chi tiết, giúp bạn có thể sử dụng đó làm kế hoạch của mình luôn hoặc dựa vào bộ khung và xây dựng 1 kế hoạch phù hợp với nhu cầu
– Sách được dịch ra thành tiếng Việt nên cực kỳ dễ cho các bạn mới học có thể nắm bắt được cách làm bài của bài thi IELTS.
Link download:
4 cuốn sách kéo band điểm Reading của bạn IELTS Advantage Reading Skill
– Sách có cách ôn theo dạng chuyên đề tương đối giống với Hacker IELTS. Tuy nhiên, thay vì đi vào ép bạn đi theo 1 khung cụ thể thì sách chỉ đưa ra những tips hữu ích để bạn có thể “lựa” bản thân theo 1 con đường phù hợp nhất.
– Sách có từ vựng, ngữ pháp và những cụm từ nổi bật của từng bài được tách ra thành từng mục riêng. Bạn có thể tìm thấy chúng trong 2 mục: Spotlight on language và Vocabulary builder. Với Spotlight on language, bạn sẽ học được cách sử dụng, phân tích từ vựng và cách để khai thác các kiến thức đó trong bài thi. Với Vocabulary Builder, bạn sẽ học được cách tự phát triển vốn từ vựng của mình dựa vào phần kiến thức học được ở Spotlight on language, giúp cho bạn không bị giới hạn chỉ trong cuốn sách.
– Phần tổng hợp mẹo cho IELTS cũng là một điểm rất nổi bật của cuốn sách khi tác giả cung cấp cả các web hữu ích để ôn thi, cách kết hợp sách với các tài liệu khác, cách dùng từ điển… Đây sẽ là một điểm rất có lợi cho các bạn đang tự học. Vì đây là những kĩ năng thông thường bạn sẽ phải tự mò từ A đến Z nếu ko có người hướng dẫn.
Bình luận
Liên hệ